miðvikudagur, október 04, 2006

Hver sagði og hvað þýðir?

"Colourless green ideas sleep furiously."

Nú vonast ég eftir viðbrögðum frá íslenskufræðingunum...

8 ummæli:

Heiðagella sagði...

Litarlausar grænar hugmyndir sofa reiðilega........
Ekki ísl.fræðingur, en mjólkurfræðingur...
Honkítonk

Nafnlaus sagði...

Glærgrænar hugmyndir liggja í láginni.

Nafnlaus sagði...

Það var sjálfur Noam Chomsky sem lét þessi orð falla..! málfræðin er rétt en þessi setning meikar engan sens..! ekki satt systa?:)

Addý Guðjóns sagði...

Flottur brósi minn! Þú hefur svarið alveg hárrétt!

Nafnlaus sagði...

Vá..eruði öll systkinin svona "bright"?!?!?! híhí
kv.Tinna

Nafnlaus sagði...

Vilti bara þakka fyrir kvöldið skvíss. Ég skemmti mér konuglega

Elva Dögg sagði...

muhahahah man eftir þessu. Er þetta ekki Chomsky? (é að það hefur komið fram hér fyrr en ég var ekki búin að sjá það þegar ég skrifaði þetta sko ... ) Svo minnir mig að Sigga hafi verið með þetta í málfræðinni (og jafnvel Höskuldur líka). Snilld.

Nafnlaus sagði...

Tjomskí tjomskí ....iii ein alltof sein að svara :)